Thi công vách khung nhôm cửa kính khu vực sản xuất Nhà máy Sữa Cô Gái Hà Lan

Với nhà máy sữa, việc xây dựng và lắp đặt hệ thống cửa là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quy định vận hành của nhà máy cũng như chất lượng sữa. Hiện nay, vách nhôm cửa kính là phương pháp hoàn hảo nhất được lắp đặt tại khu vực sản xuất của nhà máy sữa, vừa đảm bảo vận hành tốt và đảm bảo tiêu chất lượng, cảm quan, an toàn của sản phẩm. Dưới đây là những hình ảnh thực tế từ dự án thi công vách khung nhôm cửa kính khu vực Vùng Vàng và Vùng Đỏ Nhà máy Sữa Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady).

➣ Dự án: Thi công vách khung nhôm cửa kính khu vực sản xuất

➣ Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Frieslandcampina Hà Nam

 Địa chỉ: Cụm công nghiệp Tây Nam, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Công nhân được trang bị đầy đủ thiết bị, mặc quần áo vô trùng khi thi công

Đo đạc trước thi bắt tay vào lắp vách khung nhôm cửa kính

Bắn khoan, ốc vít chắc chắn lên tường

Khác với những cơ sở sản xuất khác, nhà máy sản xuất sữa đòi hỏi các cửa phải làm an toàn, chắc chắn và chất lượng. Tất các các khu vực phải được ngăn bởi hệ thống cửa, đảm bảo chuyên biệt và an toàn.

Hệ thống khung nhôm cửa kính lắp ở các cửa sổ là hợp lý, đảm bảo được nguồn lượng ánh sáng cũng như ngăn vi khuẩn từ bên ngoài có thể xâm nhập vào.

Công ty Xây dựng và Cơ điện Việt Nam chuyên thi công lắp đặt vách nhôm kính, vách panel. Nếu có nhu cầu lắp đặt vách nhôm kính, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

- Tel: 0945.762.386 (Mr.Trình hỗ trợ tư vấn 24/24h)

- Email: info@mec-vietnam.com hoặc  trinhbkhn1205@gmail.com

- Địa chỉ công ty: Số 101 đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội