Lắp đặt hệ thống điều hòa đặt sàn công suất lớn

Trong một môi trường làm việc rộng lớn, hay một xưởng sản xuất thì việc lắp đặt hệ thống làm mát sẽ mang đến bầu không khí thoải mái, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Hiện nay, có 2 loại điều hòa thường dùng trong không gian này đó là điều hòa đặt sàn và điều hòa âm trần. Dưới đây là dự án lắp đặt hệ thống điều hòa đặt sàn công suất lớn tại Công ty TNHH Dorco Vina.

➣ Dự án: Lắp đặt hệ thống làm mát khu vực sản xuất

➣ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dorco Vina

➣ Địa chỉ: Đường B3, Khu B, KCN Phố Nối A, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

HÌNH ẢNH CÔNG TRƯỜNG

Máy điều hòa được vận chuyển tới công trình cho công nhân lắp đặt

Ống gas của điều hòa đặt sàn được lắp đặt và bọc cẩn thận

Cận cảnh các thiết bị bên trong của máy điều hòa đặt sàn

Ưu điểm của điều hòa đặt sàn là có khả năng làm mát không gian phòng lớn, có thể hoạt động liên tục và chịu được tải trọng cao. Chính vì vậy, loại điều hòa này rất thích hợp sử dụng cho văn phòng, nhà xưởng lớn, nơi có nhiều người. Điều hòa đặt sàn rất dễ lắp đặt và di chuyển khi đổi địa điểm.

Tuy nhiên, tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể mà chúng ta nên lựa chọn lắp đặt điều hòa đặt sàn hay âm trần. Công ty Xây dựng và Cơ điện Việt Nam chuyên thi công lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng bằng điều hòa đặt sàn, điều hòa âm trần nối ống gió nhà xưởng. Nếu quan tâm và cần được tư vấn về thi công hệ thống làm mát khu vực sản xuất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

- Tel: 0945.762.386 (Mr.Trình hỗ trợ tư vấn 24/24h)

- Email: info@mec-vietnam.com hoặc  trinhbkhn1205@gmail.com

- Địa chỉ công ty: Số 101 đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội